(0)
0988.733.699 noithathoaphat.minhphat@gmail.com Số 76 Lê Thánh Tông - Ngô Quyền - Hải Phòng
BÁN HÀNG ONLINE
0988.733.699
(0)

Tin tức

Đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ bán hàng trên toàn quốc của Nội thất Hòa Phát

Cập nhật: 12-01-2023 05:33:41 | Tin tức | Lượt xem: 714

Trong tháng 11 và tháng 12 năm 2018 vừa qua, Công ty CP Nội thất Hòa Phát đã tổ chức đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ bán hàng 3 miền Bắc – Trung – Nam. Với sự hướng dẫn từ các cán bộ phụ trách sản phẩm tại mỗi nhà máy, các nhân viên đã được cung cấp thông tin về công nghệ sản xuất, hệ thống sản phẩm và nguyên liệu, cũng như xu hướng của ngành Nội thất hiện nay.

Được tổ chức thành 2 đợt, đợt 1 vào ngày 23/11/2018, do anh Lê Văn Ngân – Phó phòng Bán hàng miền Bắc của Công ty CP Nội thất Hòa Phát chịu trách nhiệm đào tạo cho các nhân viên mới về quy mô công ty, cách thức hoạt động và kinh nghiệm trong công tác bán hàng. Buổi hướng dẫn được chuẩn bị kĩ càng, nội dung dễ hiểu nhằm giúp các nhân viên mới nắm bắt được hoạt động của từng phòng ban, cũng như nhanh chóng hòa nhập được các hoạt động của công ty.

Đợt 2 được tổ chức vào ngày 1/12/2018, với sự tham gia đào tạo trực tuyến từ chi nhánh miền Nam & chi nhánh miền Trung. Buổi đào tạo do các cán bộ đại diện nhóm Ghế Xoay – Cơ Khí – Gỗ hướng dẫn, nhằm hệ thống các nhóm ngành sản xuất, giới thiệu công nghệ nổi trội đang được áp dụng tại nhà máy & cập nhật xu hướng mới trong thiết kế nội thất hiện nay. Đặc biệt, để nhân viên bán hàng có được cái nhìn toàn cảnh về thị trường, cũng như hiểu rõ thêm về năng lực vượt trội của công ty, buổi đào tạo đã tập trung giới thiệu các điểm ưu việt về sản phẩm và công nghệ, mà hiện nay khó có đối thủ nào trên thị trường sánh kịp.

Anh Lê Văn Ngân – Phó phòng Bán hàng miền Bắc cho biết, việc tổ chức các buổi đào tạo chuyên sâu là cần thiết để giúp các nhân viên bán hàng nhanh chóng nắm bắt được quy trình, ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, tự tin giới thiệu sản phẩm mới tới các đại lý, cũng như phổ biến rộng rãi tới người tiêu dùng trên cả nước.

Năm 2019, các buổi đào tạo sẽ thường xuyên được triển khai nhằm cập nhật các thông tin mới nhất về thành tựu, công nghệ và xu hướng cho đội ngũ bán hàng – đội ngũ “nòng cốt” của công ty. Chắc chắn việc đào tạo chuyên sâu, bổ sung thông tin sẽ giúp cho hoạt động bán hàng của công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Nguồn: Nội thất Hòa Phát

Tổng đại lý: Nội thất Hòa Phát Hải Phòng