(0)
0988.733.699 noithathoaphat.minhphat@gmail.com Số 76 Lê Thánh Tông - Ngô Quyền - Hải Phòng
BÁN HÀNG ONLINE
0988.733.699
(0)

Tin tức

Hòa Phát đứng thứ 16 trong Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Cập nhật: 12-01-2023 05:33:41 | Tin tức | Lượt xem: 1222

Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 40 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam, với tổng giá trị thương hiệu lên đến gần 5 tỷ USD. Với giá trị ước tính 64,1 triệu USD, Hòa Phát đứng thứ 16 trong danh sách này.

Forbes công bố danh sách dựa trên sự đánh giá lựa chọn khách quan từ hơn 300 thương hiệu và loại bỏ những thương hiệu nước ngoài dù được sản xuất trong nước.

Phương pháp đánh giá được Forbes Việt Nam sử dụng để xếp hạng danh sách này là nhìn vào những số liệu tài chính. Cụ thể là tính toán đóng góp của thương hiệu vào kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Vì vậy đòi hỏi phải có các số liệu tài chính minh bạch, do vậy một số công ty dù có thương hiệu đáng chú ý lại không có đủ cơ sở để tính toán giá trị. Nhiều doanh nghiệp nhà nước đang trong quá trình cổ phần hóa, số liệu tài chính không công bố đầy đủ cũng khó có thể xác định.

Được thành lập năm 1992, Tập đoàn Hòa Phát đã được khẳng định thương hiệu dẫn đầu của mình ở nhiều ngành hàng như thép xây dựng, ống thép, nội thất văn phòng, thiết bị xây dựng, bất động sản,… Hòa Phát nằm trong số rất ít các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp đa ngành có sức khỏe tài chính lành mạnh, minh bạch, được công chúng đầu tư trong và ngoài nước tin tưởng, đánh giá cao.

Dưới đây là danh sách 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn:

chuan Website